Opera Mini , Tải Opera Mini

Opera Mini

Opera Mini Bảo Mật Cao Trên Di động

Opera Mini Bảo Mật Cao Trên Di động.

Bạn đang dùng điện thoại để lướt web/wap nhưng không biết làm cách nào để bảo vệ chính chiếc điện thoại của mình? Hãy dùng trình duyệt web Operamini để bảo vệ nó. Đây là trình duyệt web có tính bảo mật cực cao. Nó sẽ giúp các bạn bảo vệ được điện thoại của mình trước hàng ngàn virus trên internet. Điện thoại là thiết bị dễ dàng bị lây nhiễm virus và các phần mềm độc hại khác. Chính vì vậy việc bảo vệ nó là điều vô cùng cần thiết. Vậy Opera mini sẽ bảo vệ điện thoại của bạn như thế nào?
Opera mini bảo mật cao
Opera mini bảo mật cao
- Opera mini cảnh báo người dùng nếu truy cập vào các trang web có chứa virus, phần mềm độc hại.
- Chặn các trang có khả năng lây lan virus.
- Operamini cảnh báo người dùng nếu đang chuẩn bị tải về một file có nghi ngờ làm nguy hại đến di động của bạn
- Tự động ngăn chặn những file auto tải về máy. Đặc biệt là các file ăn cắp, phần mềm gián điệp tự động cài đặt và lấy cắp thông tin trên điện thoại di động.
- Chặn các quảng cáo giả mạo đường link tải virus.
- Bảo mật thông tin cá nhân, mã hóa các thông tin quan trọng khi các bạn truy cập các trang có khả năng là miếng mồi ngon cho tin tặc ví dụ như các trang giao dịch ngân hàng, giao dịch thẻ tín dụng.
Opera mini trình duyệt bảo mật rất cao và không có lý do gì bạn không dùng nó. Tải Opera mini mới nhất về máy ngay hôm nay.

Kho Game Mới

Đang cập nhật...
Tag : Opera Mini 6,Opera Mini,Opera Mini IP,Opera Mini tiếng việt,Opera Mini android,Opera Mini 7.5
Hệ thống game : Opera Mini, tai game de che,tai game ninja school , tai zalo,Uc Browser,wap tai game cho dien thoai,tai facebook mien phi