Opera Mini , Tải Opera Mini

Opera Mini

Tại Sao Opera Mini Chấm Dứt Phát Hành Phiên Bản Mới Cho Windowphone

Opera Mini Chấm Dứt Phát Triển Trên Windowphone

Sau nhiều tuần thảo luận nội bộ trong Opera mini thì họ đã chính thức có câu trả lời đến người dùng nền tảng windowphone. Dựa trên những câu hỏi mà người dùng đặt ra và thực tiễn sự phát triển nền tảng windowphone mà họ đã có một quyết định cho riêng mình. Mặc dù điều này làm ảnh hưởng đến nhiều người nhưng trước mắt trong thời gian tới đây phía Opera mini sẽ không có bất kì kế hoạch nào cho sự phát triển ứng dụng này trên nền tảng windowphone.
Opera mini cho windowphone
Opera mini cho windowphone
Phiên bản cập nhật lần cuối cùng vào tháng 6 năm ngoái Opera mini đã có một số cải tiến đáng kể. Kể từ đó đến nay họ đã không tung ra bất kì bản cập nhật nào tiếp theo. Theo như phía Opera mini thì phiên bản này hiện tại tạm ổn đủ để giữ chân người dùng nhớ đến công ty của mình. Nền tảng windowphone đang lụi tàn dần ở Mỹ và một số đất nước đông dân khác. Đây chính là lý do lớn nhất mà Opera mini đã không dồn quân đầu tư phát triển trên nền tảng này. Mặc khác họ đang cố gắng làm tốt hơn những phiên bản trên android và ios nơi mà thị phần chủ yếu của họ đang nằm ở nền tảng này. Chính vì vậy những nhân sự phát triển trên nền tảng windowphone tạm thời được điều chỉnh sang hỗ trợ nhóm này.
Phiên bản mới nhất của windowphone khi trình làng
Phiên bản mới nhất của windowphone khi trình làng
Opera mini chấp nhận tạm thời đi sau một trình duyệt của Trung Quốc là Uc browser ở nền tảng windowphone này. Họ chấp nhận mất đi một lượng không quá lớn người dùng để phát triển và hỗ trợ tốt hơn hai nền tảng mà họ đang thành công và chiếm thị phần lớn nhất. Nói như vậy không có nghĩa là họ sẽ bỏ đứa con trên windowphone bơ vơ một mình. Minh chứng tốt nhất cho điều này là mới vừa rồi họ cập nhật một bản Opera mini trên windowphone với không có quá nhiều thay đổi đang để coi đó là một bản cập nhật. Nhưng dù sao họ cũng vẫn để mắt đến nó và hỗ trợ nó chạy một cách trơn tru nhất có thể. Các bạn vẫn có thể báo lỗi cho họ trong quá trình sử dụng. Họ vẫn cử nhân viên tiếp nhận những thông báo của người dùng. Thật vui mừng vì Opera mini đã có một câu trả lời rõ ràng cho những người đang sử dụng điện thoại nền tảng windowphone.

Kho Game Mới

Đang cập nhật...
Tag : Opera Mini 6,Opera Mini,Opera Mini IP,Opera Mini tiếng việt,Opera Mini android,Opera Mini 7.5
Hệ thống game : Opera Mini, tai game de che,tai game ninja school , tai zalo,Uc Browser,wap tai game cho dien thoai,tai facebook mien phi