Opera Mini , Tải Opera Mini

Opera Mini

Opera Mini tung ra bản beta mới cho Android

Trình duyệt Opera cho Android tại là ra trong một phiên bản beta, cung cấp điều hướng trang web di động mà là kiểu dáng đẹp và dễ sử dụng hơn bao giờ hết. Phiên bản Opera Mini này thiết kế hoàn toàn dành cho Android với niềm đam mê 17 năm của hãng. Opera đã xây dựng lại toàn bộ để đảm bảo người dùng sử dụng Opera android có được một trình duyệt web tốt nhât.
operamini android
 Opera Mini android với giao diện đẹp, hoàn toàn mới thanh lịch và trẻ trung. Từ màn hình giao diện Opera  bạn có thể đọc những tin tức mới và phổ biến nhất trong ngày được Opera Adroid tổng hợp. Những tin tức này được chọn lọc trên toàn cầu và khu vực lân cận chính vì thế Opera Mini thực sự dành cho riêng bạn. Opera cho Android tích hợp công nghệ nén từ Opera Mini, để duyệt web nhanh hơn khi điều kiện mạng xấu không ổn định khi chuyển sang chế độ Off-Road và tiếp tục lướt sóng.
khóa ứng dụng trên opera

Tìm kiếm và kết hợp thanh địa chỉ: Opera đã kết hợp tìm kiếm và trường URL cho một giao diện người dùng thanh lịch và đầu vào trực quan hơn. Duyệt web theo thẻ: Các trình duyệt web theo thẻ làm cho nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để trình duyệt, mở và sắp xếp tất cả các cửa sổ đang duyệt trên điện thoại của bạn. Với chế độ lịch sử dễ dàng truy cập, trở lại với trang web mà bạn đã thấy trước đó hôm nay nhanh chóng - chỉ cần 1 click.
tai xuongTải Opera Mini Android

Kho Game Mới

Đang cập nhật...
Tag : Opera Mini 6,Opera Mini,Opera Mini IP,Opera Mini tiếng việt,Opera Mini android,Opera Mini 7.5
Hệ thống game : Opera Mini, tai game de che,tai game ninja school , tai zalo,Uc Browser,wap tai game cho dien thoai,tai facebook mien phi