Opera Mini , Tải Opera Mini

Opera Mini

Opera Mini . Tính Năng Mới Của Opera Mini

Opera Mini trình duyệt web nhanh nhất trên các thiết bị di động. Một vài tính năng Opera Mini
Opera mini duyệt web dễ dàng
Xem các trang web yêu thích nhất của bạn sắp xếp trên màn hình Quay Số Nhanh, và tải các trang đấy chỉ với một thao tác. Giao diện người dùng được thiết kế cho cả điện thoại di động với màn hình cảm ứng và sử dụng bàn phím. Di chuyển và xoay nhanh với bàn phím hoặc lướt nhẹ màn hình cảm ứng để di chuyển động các trang web dài.
Opera Mini mở cùng lúc vài trang web và dễ dàng chuyển đổi giữa chúng bằng cách sử dụng các thẻ - giống như trên máy tính bàn của bạn.
tinh năng opera mini
 Opera Mini hỗ trợ : Nhập địa chỉ trong nháy mắt. Dễ dàng nhập các địa chỉ nhờ tính năng tự động hoàn thành URL của chúng tôi. Trình duyệt Opera thông minh dự đoán tên địa chỉ bạn đang gõ vào trường địa chỉ, cho phép bạn bắt đầu tải trang ngay sau khi gõ một hoặc vài ký tự.
nhap dia chi de dang voi opera mini
Gõ chữ mà không bị mất tập trung với Opera Mini
Nhập văn bản vào trình duyệt của bạn trên điện thoại có màn hình cảm ứng trở nên dễ dàng hơn. Trên những điện thoại với bàn phím cảm ứng mặc định bất tiện cho người dùng, bạn có thể sử dụng bàn phím ảo của

Kho Game Mới

Đang cập nhật...
Tag : Opera Mini 6,Opera Mini,Opera Mini IP,Opera Mini tiếng việt,Opera Mini android,Opera Mini 7.5
Hệ thống game : Opera Mini, tai game de che,tai game ninja school , tai zalo,Uc Browser,wap tai game cho dien thoai,tai facebook mien phi