Opera Mini , Tải Opera Mini

Opera Mini

Opera Mini Giới Thiệu Dịch Vụ

Opera Software cho ra mắt thiết bị Opera Software Development Kit (SDK) , phiên bản 4.0, làm cho Opera Mini là công ty đầu tiên cho ra mắt một Chromium thương mại cấp / Blink SDK cho TV và hộp set-top.

Tại gian hàng của mình, Opera giới thiệu các dịch vụ của mình cho các thương hiệu, nhà sản xuất và các nhà khai thác, bao gồm cả Opera TV Cửa hàng (HTML5 nền tảng ứng dụng của Opera cho các thiết bị truyền hình thông minh) và Snap Opera TV công nghệ ứng dụng. Thu hút sự chú ý là dự án phòng thí nghiệm "Opera TV Wing", cho thấy tiềm năng cho các ứng dụng có thể tương tác với nội dung phát sóng.

opera mini với IBC
Trong thông báo tin tức từ sự kiện này, các thương hiệu công nghệ mới Snap TV Opera đã có hơn 100 ứng dụng. Opera cũng công bố hai khá
ch hàng mới cho các sản phẩm TV của mình: AirTies Thổ Nhĩ Kỳ đã gia hạn hợp tác với Opera để mở rộng SDK cho toàn bộ danh mục đầu tư set-top box của nó, và Vương quốc Anh , hai đối tác sẽ cung cấp cho các nhà khai thác truyền hình trả tiền một nền tảng ứng dụng tùy chỉnh được cung cấp bởi các Opera TV Store.
tai xuongTải Opera Mini

Kho Game Mới

Đang cập nhật...
Tag : Opera Mini 6,Opera Mini,Opera Mini IP,Opera Mini tiếng việt,Opera Mini android,Opera Mini 7.5
Hệ thống game : Opera Mini, tai game de che,tai game ninja school , tai zalo,Uc Browser,wap tai game cho dien thoai,tai facebook mien phi