Opera Mini , Tải Opera Mini

Opera Mini

Opera Mini Hỗ Trợ Truy Cập Mạng Tăng Tốc Đáng Kể

Phiên bản mới nhất của opera mini và opera mobile có tốc độ cực nhanh và mạnh. Phiên bản mới Opera Mini được cải thiện tăng tốc độ truy cập đến 90% , load trang hiện thị theo chế độ dàn trải di chuyển đến đâu hiển thị đến đó khiến việc truy cập và load trang đạt tốc độ kinh khủng.
Đối với các trang web có mã hóa bảo mật hoặc nhiều đồ họa, trang tải chỉ bằng một cú nhấp chuột và cuộn dễ dàng. Bạn cũng có thể phát thế hệ tiếp theo của các trò chơi trên thiết bị di động của mình nhờ tính năng tăng tốc phần cứng WebGL trong Opera Mobile. Opera Mini cũng hỗ trợ hiển thị đa màu sắc, điều khiển nhanh di chuyển nhạy hơn trên các dòng máy thông minh. Nhờ opera mini, bạn có thể có một trải nghiệm web vượt trội bất kể bạn sử dụng điện thoại hay thiết bị di động nào.

Web trên điện thoại của bạn chưa bao giờ nhanh đến thế. Động cơ dựng hình hợp lý và bộ nén từ phía máy chủ của Opera cho phép trình duyệt tải trang web nhanh hơn nhiều so với trình duyệt trên điện thoại di động khác. Những tính năng như thanh địa chỉ, phím tắt và điều khiển màn hình cảm ứng tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn khi thực hiện các thao tác cơ bản, ví dụ như nhập địa chỉ hoặc di chuyển nhanh giữa các trang.
Hỗ trợ tải các phiên bản Opera Mini mới tại đâyhttp://tai-opera-mini-8.blogspot.com/

Kho Game Mới

Đang cập nhật...
Tag : Opera Mini 6,Opera Mini,Opera Mini IP,Opera Mini tiếng việt,Opera Mini android,Opera Mini 7.5
Hệ thống game : Opera Mini, tai game de che,tai game ninja school , tai zalo,Uc Browser,wap tai game cho dien thoai,tai facebook mien phi