Opera Mini , Tải Opera Mini

Opera Mini

Opera Mini Mua Lại Công Ty Skyfire Labs

Opera Mini Software ASA sẽ mua lại công ty phần mềm Skyfire Labs nhằm phát triển công nghệ tăng tốc truyền tải video trên mạng di động. Opera Mini đã bỏ ra 155 triệu USD để mua toàn bộ công ty phần mềm lớn này chuyên hoạt động các lĩnh vực bán video và đa phương tiện trên 3 mạng lớn nhất nước Mỹ.
Công ty này sẽ hỗ trợ các nhà mạng phát triển tăng lên 60% băng thông, tiện ích và mở rộng các thanh công cụ trên trình duyệt web Opera Mini. Công ty này cũng chiếm được niềm tìn của mình khi phát triển trên nền tảng các dòng điện thoại Android.
tai opera mini

Năm ngoái Opera đã thực hiện một bước tiến sâu vào lĩnh vực quảng cáo trên di động khi mua lại Mobile Theory và 4th Screen Advertising khi công ty nhận ra nguồn lợi nhuận lớn đến từ mô hình quảng cáo trên trình duyệt Opera Mini và Opera Mobile.Tổng số người dùng các trình duyệt di động của Opera lại tăng thêm 30%, đạt 229 triệu người dùng.

Kho Game Mới

Đang cập nhật...
Tag : Opera Mini 6,Opera Mini,Opera Mini IP,Opera Mini tiếng việt,Opera Mini android,Opera Mini 7.5
Hệ thống game : Opera Mini, tai game de che,tai game ninja school , tai zalo,Uc Browser,wap tai game cho dien thoai,tai facebook mien phi